Tuesday, September 14, 2010

คุยกันเรื่องหมอเส็ง

ทักทายกันก่อน...
สวัสดีครับ ด้วยความสนใจส่วนตัวเกี่ยวกับหมอเส็งของผม ผมจึงได้สร้างบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นสมุดบันทึกเรื่องราวต่างที่เกี่ยวกับหมอเส็ง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์หมอเส็ง ยาหมอเส็ง ยาสมุนไพรหมอเส็ง แบบทีว่ารู้อะไรมาบอกต่อให้หมดเลย
ความประทับใจกับหมอเส็งของผมนััน ถ้าจะเล่าให้ฟังก็คงยาว แต่เอาแบบย่อๆคือว่า ผมเป็นคนที่เป็นภูมิแพ้ และไม่สบายบ่อย แต่พอได้รับประทานยาหมอเส็งก็ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น จึงเกิดความประทับใจตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
ดังนั้นนอกจากที่ผมจะนำสาระดีๆเกี่ยวกับหมอเส็งมาเล่าให้ทุกท่านได้อ่านกันแล้ว ผมยังมีเคล็ดลับและเรื่องสุขภาพทีน่าสนใจอื่นๆมาฝากเป็นประจำอีกด้วย
สำหรับคนที่สนใจทำหมอเส็งผมก็มีข้อมูลมาฝากอีกเช่นเดียวกันครับ
ทักทายกันแค่นี้ พี่น้องหมอเส็ง

No comments: