Friday, September 24, 2010

สร้างสมดุลของร่างกายด้วยยาบำรุงร่างกายหมอเส็ง

การสร้างสมดุลของร่างกายเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องการปรับธาตุทั้ง 4 ในร่างกายของเราให้มีความสมดุล เพื่อทำให้ร่างกายแข็งแรง โดยการใช้ยาหมอเส็งที่เรารู้จักกันดี คือ ยาบำรุงร่างกายหมอเส็ง

ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็ง ตามสรรพคุณแล้วเป็นยาตัวพื้นฐานที่คุณหมอเส็งมัก จะจ่ายให้คนไข้รับประทานก่อนตัวยาชนิดอื่นๆ  เพื่อเป็นการปูพื้นฐานหรือปรับธาตุทั้ง 4 ให้มีความสมดุล  ผมคงไม่สามารถบอกรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานของยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งได้มากนัก แต่ถ้าเป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผมได้พบมาก็มีอยู่บ้าง เช่น มีเพื่อนผู้หญิงของผมคนนึงเค้าอยากสวยและผิวพรรณดีก็เลยซื้อขมิ้นชันหมอเส็งมาลองรับประทาน โดยที่ไม่ได้รับประทานยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็ง เพื่อปรับสมดุลของร่างกายเสียก่อน ผลปรากฎว่าตั้งแต่วันแรกที่ทานขมิ้นชันหมอเส็งก็ มีอาการคอแห้ง หิวน้ำ และเจ็บคอด้วย (แสดงให้เห็นว่าธาตุทั้ง 4  ในร่างกายของเธอไม่สมดุล) เธอจึงได้ติดต่อมาหาผม ผมจึงแนะนำให้เธอหยุดทานขมิ้นชันหมอเส็งเสียก่อน แล้วรับประทานยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งประมาณ 2 สัปดาห์แล้วจึงค่อยทานขมิ้นชันหมอเส็งร่วมกับยาบำรุงร่างกายหมอเส็ง ผลที่ได้เป็นที่น่าพอใจ คือ ไม่มีอาการคอแห้ง หิวน้ำและเจ็บคออีกต่อไป  (แสดงว่าธาตุทั้ง 4 ในร่างกายมีความสมดุลมากขึ้น)  และผิวพรรณที่เคยเป็นสิวและแผลสิวก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ

เพราะฉะนั้นถ้าเราคิดจะซื้อยาหมอเส็งมาทานเอง ผมคิดว่าเราควรจะทานยาบำรุงร่างกายหมอเส็งเสียก่อน เพื่อป้องกันผลข้างเคียงของยาหมอเส็งที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ (ลองอ่าน ความเข้าใจผิดๆกับยาหมอเส็ง) แต่ถ้าจะให้ผมแนะนำผมอยากให้คุณลองติดต่อตัวแทนจำหน่ายที่มีประสบการณ์หรือถ้าเป็นไปได้ก็สามารถไปพบคุณหมอเส็งด้วยตนเองได้ยิ่งดีที่ศูนย์หมอเส็งตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต

No comments: